Thường trực Huyện ủy kiểm tra tình hình trước tết và tặng quà UBND các xã, thị trấn
Lượt xem: 52

Chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, để kịp thời thăm nắm tình hình tại cơ sở, định hướng chỉ đạo các nhiệm vụ trước trong và sau tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Từ ngày 22/1 đến ngày mùng 03/02/2024 huyện Văn Bàn đã thành lập 10 đoàn kiểm tra tại 22 xã thị trấn trên địa bàn.

 Trực tiếp là các đồng chí Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn, cùng đi có các ngành, cơ quan đơn vị liên quan. Đây là hoạt đông được huyện Văn Bàn tổ chức thường niên hàng năm. Tạo sự chủ động trong thực hiện nhiệm vụ chăm lo tết cho nhân dân và động viên kịp thời thời cán bộ công chức viên chức các địa phương trong huyện.

anh tin bai

Đồng chí Phí Công Hoan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra làm việc tại thị trấn Khánh Yên

Đoàn kiểm tra, đã nghe các xã thị trấn báo cáo về tình hình triển khai nhiệm vụ trước trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Về công tác phòng chống rét, thu hoạch cây vụ đông. Tình hình chăm lo tết cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế… Chỉnh trang cảnh quan môi trường quản lý trật tự hành lang vỉa hè. Kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân… Tăng cường các giải pháp đảm bảo ANTT, quản lý tốt các đối tượng đi làm ăn xa, các đối tượng vãng lai; Các biện pháp phòng chống buôn bán vận chuyển và đốt pháo nổ, sử dụng vũ khí thô sơ, đảm bảo trật tự ATGT… 

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Việt  - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kiểm tra làm việc tại xã Sơn Thủy

Qua thăm nắm, cơ bản các địa phương của huyện Văn Bàn đã chủ động công tác chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón tết. Trong đó công tác chăm lo tết cho nhân dân được đặc biệt quan tâm. Thực hiện chi trả đầy đủ kịp thời các chế độ, chính sách; kêu gọi nhiều nguồn lực chăm lo cho người nghèo, đồng thời tiếp nhận và trao tặng hàng nghìn xuất quà Tết tận tay các đối tượng với phương châm không để hộ nào khó khăn trong dịp tết. Có kế hoạch tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân. Chuẩn bị các điều kiện sản xuất vụ xuân theo đúng lịch thời vụ.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Hồng Phương Chủ tịch UBND huyện kiểm tra làm việc tại xã Nậm Xé

Nhân Dịp này đoàn kiểm tra đã trao quà tết của Huyện ủy, HĐND, UBND cho Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, thị trấn

anh tin bai

Đồng chí Phí Công Hoan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tại xã Hòa Mạc

Lệ Duyên –Trung Tâm VHTT-TT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner