Thị trấn Khánh Yên (Văn Bàn) tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi
Lượt xem: 81

Sáng 28/1, Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn long trọng tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Chúc thọ cụ trên 100 tuổi.

Trong dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 57 cụ; trong đó có 1 trên 100 tuổi; 1 cụ tròn 95 tuổi; 3 cụ tròn 85 tuổi; 7 cụ tròn 80 tuổi; 23 tròn 75 tuổi và 22 cụ tròn 70 tuổi.

anh tin bai

Chúc thọ các cụ 80 tuổi.

anh tin bai

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ chúc thọ, mừng thọ.

Lễ chúc thọ, mừng thọ là một nét văn hóa hằng năm được địa phương tổ chức nhằm thể hiện lòng tôn kính, sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ giữa các cấp, các ngành, đơn vị trong việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi. Góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng với các cụ cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe. Qua đó, phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Việc tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ được thực hiện trang trọng, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, chú trọng đến yếu tố văn hóa, tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu hơn, cùng con cháu và cộng đồng.

Theo Báo Lào Cai điện tử

Nguyễn Huy Thanh tổng hợp
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner