PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VĂN BÀN TỔ CHỨC “NGÀY HỘI XUÂN” CẤP HỌC MẦM NON, NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 70

Nhằm giúp các bé yêu có những trải nghiệm vui xuân, hiểu biết về nét đẹp của văn hóa truyền thống Việt, về ngày tết cổ truyền của dân tộc. Ngày 27/01/2024 Phòng GD&ĐT Văn Bàn tổ chức “Ngày Hội xuân” cấp học Mầm non mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 với sự tham gia của Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ trẻ và trẻ của 06 cụm trường với 27 trường Mầm non và 02 trường MN&TH.

“Ngày hội xuân” của cấp học mầm non được đón Đồng chí Lương Thanh Hương -Huyện Ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện; Ông Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch Hội khuyến học huyện; Ông Triệu Tinh Quang - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, Bà Nguyễn Thị Kim Chung -Chuyên viên , Phòng GDMN -Sở GD&ĐT cùng nhiều đại biểu đến từ các cơ quan, doan nghiệp đóng trên địa bàn đến dự và cổ vũ cho ngày hội

Ngày hội xuân diễn ra sối nổi với nhiều nội dung phong phú, đặc sắc mở đầu là chương trình văn nghệ “Chào xuân”với chủ đề “Xuân yêu thương, tết sum vầy”. tiếp theo là các phần thi đầy kịch tính, hấp dẫn như: Thi “Trưng bày gian hang chợ xuân”, Thi “Gói bánh chưng ngày tết”; Thi “Trò chơi ngày tết”, tại phần thi “Trò chơi ngày tết” các đội thi được tham gia 05 trò chơi dân gian: Trò chơi Bịt mắt đánh trống, Trò chơi Bịt mắt bắt vịt, Trò chơi Nhảy bao bố, Trò chơi Ném còn, Trò chơi Kéo co; các nội dung diễn ra trong Ngày hội thật đặc sắc và ấn tượng, vui tươi, phấn khởi, lộng lẫy, lung linh đầy sắc xuân, tái hiện rõ nét những hoạt động diễn ra trong những ngày đầu xuân, ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đậm đà bản sắc Việt, bản sắc quê hương Văn Bàn.

Ngày hội đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, sự nỗ lực cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, của trẻ cùng với sự hợp tác và phối hợp nhiệt tình của cha mẹ đã làm nên thành công Ngày Hội xuân cấp học Mầm non huyện Văn Bàn.

Kết thúc “Ngày hội xuân” BTC đã trao 18 giải các phần thi và 06 giải toàn đoàn cho các đội thi, trong đó giải toàn đoàn: Đội thi Cụm trường mầm non số 6 đạt giải Nhất; Cụm trường mầm non số 3 đạt giải Nhì; Cụm trường mầm non số 2, cụm trường mầm non số 4 đạt giải Ba và 2 cụm trường số 1, số 5 đạt giải Khuyến khích.

 “Ngày hội xuân” cấp học mầm non huyện Văn Bàn đã mang lại thật nhiều cảm xúc, vui tươi, phấn khởi cho mọi người trước thềm năm mới, Kính chúc một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự nghiệp Giáo dục và Đào Tạo huyện Văn Bàn ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Đăng Hảo - Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc ngày hội

anh tin bai

Đồng chí Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện tham quan các gian hàng

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Các hoạt động của học sinh trong ngày hội

Đặng Thị Ngọc Ánh - Phòng GD&ĐT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner