Ngày hội công nghệ thông tin cùng em khởi nghiệp
Lượt xem: 220

         Nhằm tạo điều kiện cho học sinh thể hiện khả năng sáng tạo, ứng dụng linh hoạt công nghệ thông tin" giữa học tập và thực tiễn, khuyến khích thắp sáng tình yêu khoa học cho học sinh. Trường THCS Khánh Yên huyện Văn Bàn tổ chức ngày hội “Công nghệ thông tin - Stem, cùng em khởi nghiệp”

Các đội tham gia phần thi lập trình robot

         Tại chương trình đã diễn ra các phần thi trang trí và lập trình roboticist; Lập trình cho trò chơi; Cấc phần thi em là phóng viên nhỏ theo đó mỗi lớp xây dựng một video tuyên truyền về văn hoá con người huyện Văn Bàn đăng tải lên trang page của nhà trường. Các phần thi chế tạo ô tô phản lực bằng bóng bay và dây chun, cần cẩu thuỷ lực, máy hút bụi mini thu hút đông đảo học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Văn Bàn tham gia.

Trao giải cho các đội thi tại ngày hội

         Cũng tại chương trình học sinh được trải nghiệm các thí nghiệm vui; sáng tạo các góc Nghệ thuật, góc Toán học và Tiếng Anh; trưng bày các sản phẩm địa phương. Tổ chức, tham gia các trò chơi tập thể có thưởng. Một ngày hội với nhiều hoạt động ý nghĩa. Là cơ hội để cha mẹ học sinh và các giáo viên hiểu thêm về ý nghĩa của việc nghiên cứu khoa học đối với học sinh. Từ đó sẽ ủng hộ và tạo điều kiện cho các em tham gia hoạt động NCKH, tạo điều kiện hỗ trợ cho các em thắp sáng tình yêu khoa học vào thực tiễn cuộc sống học tập và lao động hàng ngày. Kết  thúc các phần thi đã trao 15 giải đối với các phần thi stem. 18 giải cho các đội thi lập trình trò chơi với ngôn ngữ lập trình Scartch; lập trình điểu khiển Roboticist.

         Đây là nội dung trọng điểm nằm trong trương trình Chuyển đổi số trong nhà trường được triển khai thí điểm trong năm học 2021-2022. Kết quả đạt được sẽ tiếp tục được nhân rộng ra các trường THCS trên địa bàn huyện.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner