Huyện Văn Bàn tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 61

Ngày 26/2, UBND huyện Văn Bàn tổ chức Hội báo Xuân năm 2024. Hội báo Xuân Giáp Thìn năm nay được tổ chức tại Khu di tích lịch sử văn hóa đền Cô Tân An, xã Tân An.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội báo Xuân.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Lào Cai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Văn Bàn.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Hồng Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân được tổ chức thường niên mỗi độ tết đến xuân về, là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa những người làm báo với bạn đọc và du khách thập phương.

 

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn - Vũ Hồng Phương khai mạc Hội báo Xuân huyện Văn Bàn năm 2024.

Thông qua việc tổ chức Hội báo Xuân nhằm giới thiệu, quảng bá về mảnh đất và con người Lào Cai nói chung, mảnh đất và con người Văn Bàn nói riêng; tôn vinh đội ngũ những người làm báo, khích lệ người làm báo tiếp tục sáng tạo nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng cao, có sức chiến đấu mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu truyền thông trong tình hình mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tham quan gian trưng bày.

Hội báo Xuân Giáp Thìn huyện Văn Bàn giới thiệu gần 1.000 sản phẩm báo chí tiêu biểu với nhiều hình thức như báo in, báo điện tử, báo ảnh, tạp chí, bản tin, sách, các sản phẩm báo phát thanh, truyền hình; trưng bày nhiều hình ảnh giới thiệu về đất, người và công cuộc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, của huyện Văn Bàn năm 2023.

anh tin bai

Học sinh tìm hiểu các ấn phẩm báo tết.

Thông qua việc tổ chức Hội báo Xuân cũng nhằm tuyên truyền những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, của tỉnh Lào Cai và đặc biệt là của huyện Văn Bàn trong năm vừa qua.

Theo Báo Lào Cai điện tử (Nguyễn Thanh tổng hợp)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner