Huyện Văn Bàn tổ chức Đoàn thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 127

         Ngày 13/5/2023, Đoàn công tác của huyện Văn Bàn do đồng chí Lê Xuân Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, động viên 110 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 174/Sư đoàn 316/Quân khu 2 và Tiểu đoàn 19/Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai.

         Tại đây, Ban Chỉ huy đơn vị huấn luyện đã báo cáo về tình hình học tập, công tác của các chiến sĩ mới - những thanh niên ưu tú của huyện Văn Bàn trong thời gian hơn 03 tháng nhập ngũ. Đến nay, các chiến sĩ mới đã nhanh chóng khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, chấp hành tốt kỷ luật của đơn vị, nắm được cơ bản các nội dung huấn luyện, thể lực ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Lê Xuân Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn phát biểu tại cuộc gặp mặt

         Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Lê Xuân Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn trân trọng cảm ơn Trung đoàn Bộ binh 174 và Tiểu đoàn 19 đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Đồng chí Lê Xuân Quỳnh cũng nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các chiến sĩ mới trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn các chiến sĩ mới của huyện Văn Bàn tiếp tục noi gương các thế hệ cha anh đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội, truyền thống yêu nước, yêu quê hương, truyền thống anh hùng của đơn vị, tiếp tục phát huy mặt mạnh, khắc phục khó khăn, luôn vững vàng về tư tưởng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện và học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ, chiến thuật, chuyên môn quân sự, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; phấn đấu xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Nhân dịp này, huyện Văn Bàn cũng có nhiều phần quà động viên gửi đến chiến sĩ mới và đơn vị, nhằm khích lệ, hỗ trợ đơn vị trong công tác huấn luyện và sinh hoạt thường ngày.

Đỗ Ngọc, VP.HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner