Giáo dục Văn Bàn tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi, giáo viên THCS chủ nhiệm giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 369

         Thực hiện văn bản số 124/PGD&ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn ngày 03/3/2023 về việc tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học; giáo viên THCS chủ nhiệm giỏi cấp huyện, năm học 2022-2023. Sáng ngày 04/3/2023 Phòng GD&ĐT Văn Bàn long trọng tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học; giáo viên THCS chủ nhiệm giỏi cấp huyện, năm học 2022-2023. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Đăng Hảo trưởng Phòng GD&ĐT Văn Bàn, các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT Văn Bàn, Cán bộ quản lý cấp TH, THCS, Ban giám khảo Hội thi, cùng toàn thể các giáo viên đạt thành tích trong Hội thi.

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ tổng kết hội thi

         Với cấp Tiểu học, Hội thi diễn ra từ ngày 20/2 đến hết ngày 28/2/2023. Tham gia hội thi năm nay, gồm có 157 thí sinh là những gương mặt ưu tú, là những nhà giáo nòng cốt chuyên môn đến từ 31 trường Tiểu học trong toàn huyện. Các thí sinh tham gia hội thi phải trải qua 02 vòng thi: Ở vòng thi 1, các thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên và thực hành 01 tiết dạy thể hiện tiêu chí giáo viên tiểu học có đủ năng lực, chuyên môn dạy bất kì lớp nào, khối nào trong cấp học. Ở Vòng 2 thí sinh thực viện vấn đáp, phản biện trước Hội đồng chấm thi Biện pháp đã áp dụng góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy trong bậc học, khẳng định trước Hội đồng những giải pháp tiêu biểu phù hợp với xu thế phát triển giáo dục hiện nay. Kết thúc Hội thi BTC đã trao 4 giải Nhất, 14 giải Nhì, 24 giải Ba, 37 giải Khuyến khích, công nhận Danh hiệu Giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp huyện cho 79 cán bộ quản lý, giáo viên tham dự hội thi. Trao 03 giải chuyên đề cho Giáo viên có tiết thực hành hay và sáng tạo nhất, Giáo viên có phần thuyết trình ấn tượng nhất và Giáo viên có tiết dạy áp dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhất.

anh tin bai

Trao giải cho các Giáo viên đạt giải

         Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS, năm học 2022 - 2023 diễn ra từ ngày 22/2 đến hết ngày 03/03/2023, có 31 giáo viên tham gia. Trải qua các phần thi nhiều giáo viên đã thể hiện năng lực, sở trường, khẳng định được chuyên môn nghiệp vụ, tích cực vận dụng các nội dung mới, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học đạt hiệu quả cao. Các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục linh hoạt, hấp dẫn, sáng tạo. Qua đó đảm bảo mục tiêu rèn kỹ năng, phẩm chất cho học sinh theo hướng phát triển năng lực phẩm chất người học. Kết thúc Hội thi, Phòng GD&ĐT Văn Bàn đã trao Giấy chứng nhận cho 28 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS, năm học 2022-2023; và trao giải cho 14 giáo viên xuất sắc, gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 06 giải Khuyến khích; 02 giải chuyên đề cho giáo viên có tiết thực hành hay và sáng tạo nhất và giáo viên có phần thuyết trình ấn tượng nhất.

         Hội thi là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng của ngành GD&ĐT Văn Bàn, nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên TH dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS và nhân rộng những điển hình tiên tiến, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục.

         Thành công của Hội thi, là minh chứng cho thấy giáo dục Tiểu học Văn Bàn đang đổi mới với những bước chuyển mình mạnh mẽ SÁNG TẠO VÀ HỘI NHẬP.

Ngô Thị Nương – Truyền thông GD Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner