Giải bóng đá năm thanh niên lần thứ III năm 2024
Lượt xem: 63

Ngày 17/02/2024, Huyện Đoàn Văn Bàn đã tổ chức bế mạc Giải Bóng đá thanh niên huyện Văn Bàn lần thứ III, năm 2024. Tham gia Giải có 8 đội bóng đến từ Đoàn thanh niên Đoàn xã, thị trấn và các Chi đoàn trực thuộc; Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 15 đến ngày 17/2/2023. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay, kịch tính, những pha bóng đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và người hâm mộ thể thao huyện Văn Bàn.

anh tin bai

Ban tổ chức giải bóng đá nam thanh niên huyện Văn Bàn lần thứ 3 năm 2024, trao cờ lưu niệm cho các đội

Qua 3 ngày tranh tài, đội bóng đá của Câu lạc bộ Huyện Đoàn và Câu lạc bộ Kinh tế Tổng hợp đã giành vé vào đá trận chung kết tranh cúp vô địch. Tại trận chung kết, bằng sự quyết tâm kỹ thuật thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ của hai đội đã đẩy nhịp độ trận đấu lên cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Kết thúc trận đấu, đội bóng CLB Huyện Đoàn Văn Bàn đã giành chiến thắng trước đội CLB Kinh tế Tổng hợp với tỷ số 2-1.

anh tin bai

Thủ tục trước trận đấu của 2 đội bóng câu lạc bộ Đoàn trường và huyện Đoàn Văn Bàn

Ban Tổ chức Giải bóng đá nam thanh niên huyện Văn Bàn lần thứ III, năm 2024 đã trao giải Nhất cho đội bóng CLB Huyện Đoàn Văn Bàn; giải Nhì cho CLB Kinh tế Tổng hợp; đồng giải Ba cho đội bóng đá CLB Nông Lâm Nghiệp và Công an huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Thủ môn xuất sắc nhất và giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ đội CLB Nông lâm nghiệp.

Giải Bóng đá nam thanh niên huyện lần thứ III, năm 2024 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn huyện, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên, qua đó tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Lựa chọn cầu thủ xuất sắc tham gia giải của tổ chức Đoàn và của huyện.

Ánh Dương, Trung tâm VHTT –TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner