ĐỒNG CHÍ HOÀNG VĂN QUANG PHÓ CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ TẠI CÁC XÃ PHÍA TÂY CỦA HUYỆN VĂN BÀN.
Lượt xem: 164

Vừa qua đoàn công tác do đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách người có công, người cao tuổi, bảo trợ xã hội tại xã Minh Lương, Hạt Kiểm lâm khu BTTN Hoàng Liên - Văn Bàn và Trạm Kiểm soát Lâm sản Khau Co, xã Nậm Xé.

Tại xã Minh Lương đoàn đã tặng quà cho gia đình bà Sầm Văn Giang là bệnh bin; Sầm Văn Phẳn, thương binh; La Đức Thiện, là thương binh, nhiễm chất độc hóa học; Hoàng Văn Tiệp là thương binh, nhiễm CĐHH; Hoàng Thị Niên là người cao tuổi bi khuyết tật; Dương Thị Dú, là đối tượng bảo trợ xã hội, cao tuổi. Cũng trong dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao các suất quà của Huyện và ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Đồng chí nhấn mạnh, cấp ủy Đảng, Chính quyền trong Huyện luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện. Đồng chí chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, yên vui và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

anh tin bai

Đồng chí  Hoàng Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình

Tại xã Nậm Xé đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tại Hạt Kiểm lâm khu BTTN Hoàng Liên - Văn Bàn; Trạm Kiểm soát Lâm sản Khau Co. Sau khi nghe Lãnh đạo các đơn vị báo cáo, nhiệm vụ của đơn vị trước, trong và sau Tết. Đồng chí Phó Chủ tịch đã yêu cầu lực lượng Kiểm lâm thực hiện nghiêm túc lịch phân công trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; đặc biệt chú trọng quan tâm đến công tác phòng cháy, chữa cháy rừng vì thời tiết đang vào mùa hanh khô, duy trì quân số trực phòng cháy, chữa cháy rừng 24/24 hàng ngày; phối hợp với chính quyền địa phương, các ngành chức năng có liên quan tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm đến nguồn tài nguyên, trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà Hạt Kiểm lâm khu Bảo tồn thiên nhiên Hoàng Liên - Văn Bàn

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Trạm Kiểm soát Lâm sản Khau Co

Nhân dịp năm mới đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc sức khỏe và tặng quà tới cán bộ, chiến sĩ kiểm lâm đón Tết ấm áp, vui tươi, tiết kiệm nhưng không quên nhiệm vụ. 

Ánh Dương - TTVHTT-TT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner