Điện lực Văn Bàn (PC Lào Cai) bàn giao công trình thắp sáng đường quê - Thiết thực từ hành động.
Lượt xem: 70

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Điện lực Văn Bàn (PC Lào Cai) đã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Ngày 25/1/2024, Điện lực Văn Bàn bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân Thôn Khe Păn, xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn. Tuyến đường dài 1.200m, lắp đặt 20 bóng đèn năng lượng mặt trời, với nguồn kinh phí 20.000.000đ.

anh tin bai

Ông Đào Ngọc Duy - Phó GĐ Điện lực Văn Bàn và ông Triệu Tòn Siết - Phó chủ tịch UBND xã Nậm Tha thực hiện lễ bàn giao cắm biển công trình “Thắp sáng đường quê”

Ông Triệu Tòn Siết - Phó chủ tịch UBND xã Nậm Tha, cho biết: “Trước đây, khi những con đường liên xã chưa được lắp đặt hệ thống chiếu sáng, người dân đi lại rất khó khăn, vất vả nên rất ngại ra đường vào buổi tối. Nhưng giờ đây, có điện sáng, đi lại thuận tiện, bà con có thể thường xuyên sang nhà nhau để trao đổi, học tập kinh nghiệm phát triển kinh tế, thắt chặt tình đoàn kết làng xóm, hạn chế tình trạng trộm cắp. Ánh điện không những xua tan bóng tối, xua đi những tệ nạn xã hội luôn có nguy cơ rình rập, đe dọa cuộc sống của người dân. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết  thực của ngành Điện, góp phần là động lực giúp địa phương và người dân tích cực tham gia phát triển kinh tế.

Thông qua công trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ tạo nên hình ảnh đẹp mà còn thể hiện sự quan tâm của ngành Điện trong công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân khách hàng và góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt, đây là phần việc vô cùng ý nghĩa, giúp địa phương phát triển kinh tế - xã hội, thắp sáng mọi con hẻm, ngõ xóm ngày càng xanh - sạch - đẹp. 

anh tin bai

Ánh điện thắp sáng mọi con hẻm, ngõ xóm ngày càng xanh - sạch - đẹp.

anh tin bai

Người dân vui mừng, phấn khới khi khắp các con đường, ngõ xóm được lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, các tháng cuối năm 2023 - Điện lực Văn Bàn đã ra quân tập trung trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ…

Với địa bàn hoạt động  mang nhiều nét văn hóa đặc thù của vùng miền, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Với phương châm không ngừng đổi mới, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, tập thể lãnh đạo, CNVLĐ trong toàn Điện lực Văn Bàn sẽ vững bước trong hành trình thực thi VHDN, viết tiếp những trang sử mới, cùng nhau “Thắp sáng niềm tin”, để EVN mãi xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và của người dân./.

Đào Thùy - Điện lực Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner