Cảnh báo thuốc giả mang nhãn mác Rotexmedica sản xuất, Rotex Việt Nam nhập khẩu
Lượt xem: 126

         Vừa qua Cục Quản lý Dược có Văn bản số 7516/QLD-CL về việc thông báo thuốc giả mang nhãn mác Rotexmedica sản xuất, Rotex Việt Nam nhập khẩu, cụ thể như sau:

         - Không có Công ty TNHH Rotex Việt Nam có trụ sở tại địa chỉ đăng ký kinh doanh: Ô số 22 LK 07 Khu đô thị Hùng Vương, Tp. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đứng tên Đinh Ngọc Cường là đại diện công ty.

         - Cục Quản lý Dược chưa cấp bất ký giấy đăng ký lưu hành thuốc nào cho Công ty Rotex Việt Nam và chưa cấp Giấy đăng ký lưu hành cho các sản phẩm thuốc viên nén, viên nang do Công ty Rotexmedica GmbH, địa chỉ: Bunsenstrasse 4 - D - 22946 Trittau, Germany sản xuất.

         - Tất cả các thuốc viên nén, viên nang trên nhãn mác công ty Rotexmedica GmbH, địa chỉ: Bunsenstrasse 4 - D - 22946 Trittau, Germany sản xuất và các thuốc do công ty TNHH Rotex Việt Nam nhập khẩu, phân phối trên thị trường là thuốc giả nhãn mác nhà sản xuất.

anh tin bai

Xuất hiện nhiều thuốc kháng sinh, chống nấm giả mang nhãn Rotexmedica sản xuất, Rotex Việt Nam nhập khẩu (Nguồn ảnh: viettimes.vn)

         Để tránh việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng và để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Văn phòng HĐND và UBND huyện Văn Bàn đã thông báo tới UBND các xã, thị trấn, các cơ quan chức năng, các cơ sở kinh doanh thuốc trên địa bàn huyện dừng phân phối, sử dụng và trả về cơ sở cung ứng; cung cấp thông tin và phối hợp với Sở Y tế tỉnh Lào Cai và các cơ quan chức năng trong việc truy tìm nguồn gốc các sản phẩm có thông tin như trên, đồng thời tiến hành kiểm tra, thu hồi và xử lý đối với cơ sở vi phạm theo quy định (nếu có).

Hoàng Huyền, Văn phòng HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner