Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn tổ chức Hội thi điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ thuật viên giỏi năm 2022
Lượt xem: 329

         Ngày 10/9/2022 Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn tổ chức Hội thi điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ thuật viên giỏi năm 2022, tại hội trường lớn huyện Văn Bàn. Tham gia Hội thi gồm có 4 đội, với trên 50 thí sinh tham từ các Khoa, Phòng Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn và các phòng khám đa khoa khu vực trên địa bàn huyện. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Phạm Nhật Tuấn, Trưởng Ban tổ chức - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn.

anh tin bai

Tiết mục ca nhạc làm sôi động cuộc thi

         Phát biểu khai mạc Hội thi đồng chí chí Phạm Nhật Tuấn, Trưởng Ban tổ chức - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn đã nhấn mạnh: Hội thi nhằm tuyên truyền cho nhân dân được biết về công tác phòng, chữa bệnh, đặc biệt là củng cố, nâng cao kiến thức về chăm sóc người bệnh cho đội ngũ y, bác sỹ tại trên địa bàn huyện Văn Bàn.

anh tin bai

Phần thi kiến thức của 4 đội thi

         Hội thi gồm 3 phần: phần chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Qua 3 phần thi 4 đội thi đã truyền tải nhiều nội dung quan trọng về Luật Bảo hiểm Y tế, các quy định, Thông tư và các văn bản của Bộ Y tế về hoạt động điều dưỡng, hộ sinh, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh… Đặc biệt hơn và thu hút người xem là phần thi tiểu phẩm, với nhiều tình huống hài hước nhưng mang đậm tính nhân văn trong việc khám, chữa bệnh và chăm sóc người bệnh. Các đội đã chuẩn bị rất chu đáo từ nội dung kịch bản, hình thức, trang phục và dụng cụ biểu diễn nên đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Nhật Tuấn, Trưởng Ban tổ chức - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn trao giải nhất và giải nhì cho 2 đội thi

         Kết thúc hội Thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải 3 cho các đội thi và trao 01 giải cho phần thi chào hỏi ấn tượng nhất, 01 giải nhất cho phần thi kiến thức, 01 giải cho tiểu phẩm hay nhất.

Minh Tuấn - VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner