Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Văn Bàn tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu Nghĩa tình Văn Bàn”
Lượt xem: 138

         Sáng ngày 21/6/2022 Ban chỉ đạo Vận động hiến máu nhân đạo huyện Văn Bàn đã phối hợp với Viện huyết học Trung ương, Bệnh viện 500 giường tỉnh Lào Cai thực hiện chương trình vận động hiến máu tại huyện Văn Bàn. Dự và động viên chương trình hiến máu có đồng chí Lương Thanh Hương - Trưởng Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Văn Bàn và các thành viên Ban chỉ đạo huyện.

anh tin bai

Quang cảnh Ngày hội hiến máu Nghĩa tình Văn Bàn

         Trong những năm gần đây phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Văn Bàn đã được triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện, công tác tuyên truyền, vận động đã đạt được kết quả cao. Theo một số thông tin của những người tham gia tình nguyện hiến máu: do trước đây không hiểu rõ và sợ việc hiến máu sẽ gây hại cho sức khỏe nên lo sợ nhưng qua một vài lần hiến máu thấy cơ thể vẫn khỏe mạnh bình thường; cũng đã có người tình nguyện hiến máu nhiều lần và đã được Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn khen, tôn vinh.

         Qua cuộc vận động Ban chỉ đạo đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tuyên truyền, vận động được hơn 600 lượt người tham gia tình nguyện hiến máu. Kết quả đã lấy được 368 đơn vị máu chuyển và bàn giao cho Viện huyết học - Truyền máu Trung ương.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

anh tin bai
anh tin bai
Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner