Xã Tân An sơ kết 1 năm thực hiện kết luận 01 của Bộ chính trị về học tập và làm theo Bác
Lượt xem: 258

         Ngày 19/5/2022 Đảng uỷ xã Tân An huyện Văn Bàn long trọng tổ chức kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và sơ kết 1 năm thực hiện kết luận số 01 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Quang - uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện uỷ; cấp uỷ chính quyền UBND xã Tân An; Bí thư Chi bộ, trưởng thôn bản và cán bộ đảng viên tiêu biểu trên địa bàn xã Tân An.

         Đảng ủy xã Tân An chỉ đạo đưa vào nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể để triển khai thực hiện đồng bộ, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong học tập và làm theo Bác tại địa phương.

 

 

 Toàn cảnh phần thảo luận thống nhất phương hướng giải pháp thời gian tới

 

         Công tác quán triệt, học tập các chỉ thị, Nghị quyết, nội dung chuyên đề học tập làm theo Bác được 100% Chi bộ nghiêm túc triển khai thực hiện. Phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên sử dụng các hình thức tuyên truyền  trên Bản tin “Thông báo nội bộ” của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tài liệu, pano, khẩu hiệu, lồng ghép trong các hội nghị tuyên vận, sinh hoạt thôn, chi bộ... 100% cán bộ đảng viên viết cam kết học tập và làm theo Bác. Định kỳ hàng tháng, tổ chức sinh hoạt nội dung chuyên đề, nhiều Chi bộ đã chú trọng lựa chọn nội dung đột phá. Quan tâm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, bức xúc liên quan trực tiếp đến đời sống, việc làm, đền bù, thu hồi đất đai, giao thông, môi trường... nhờ đó tạo được dự đồng thuận trong Nhân dân. Từ đó có nhiều tập thể cá nhân linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện các mô hình học và làm theo Bác. Đến nay xã Tân An duy trì người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tổ chức tiếp xúc, đối thoại với nhân dân. Mỗi Chi bộ có ít nhất 01 mô hình, cách làm hay trong học tập và làm theo Bác.

         Nhân dịp này Đảng uỷ xã Tân An đã tổ chức kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh - người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Ôn lại sự nghiệp cách mạng của người nhắc nhở mỗi người thêm tự hào, khắc ghi những hy sinh, cống hiến của Bác cho nền độc lập tự do của Nhân dân, cho hạnh phúc ấm no của Nhân dân. Bác đã đi xa nhưng di sản mà bác để lại cho dân tộc những giá trị to lớn trong tư tưởng, đạo đức, phong cách của người.

 

 

Đảng ủy xã tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu

 

         Nhân dịp này, Đảng uỷ xã Tân An đã tuyên dương 2 tập thể, 9 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện kết luận 01của bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner