Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ
Lượt xem: 34
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ(27/7/1947-2024), sáng ngày 24/7/2024, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ - HĐND -UBND - UBMTTQVN cùng đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện Văn Bàn đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm; Bày tỏ lòng thành kính, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hi sinh anh dũng để bảo vệ Tổ quốc.

 

anh tin bai

Thường trực Huyện uỷ - HĐND -UBND - UBMTTQVN cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham gia lễ viếng.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Văn Bàn đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng quê ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.  

anh tin bai

Đồng chí Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện báo cáo kết quả phát triển KT-XH và niềm biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện nhà.

anh tin bai

Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng vòng hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho nền độc lập tự do, hòa bình của Tổ quốc. Bằng cuộc đời mình, các Anh hùng Liệt sĩ đã viết nên những trang sử vàng đẹp nhất trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân trong huyện nguyện tiếp tục đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai
anh tin bai

Sau lễ dâng hương, đặt vòng hoa, các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, Đảng viên, nhân dân đã trang trọng thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ đang an nghỉ tại đây

Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !