Tuổi trẻ Điện lực Văn Bàn - Công ty Điện lực Lào Cai triển khai đồng loạt các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
Lượt xem: 337

         Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Lào Cai. Từ đầu tháng 3, Điện lực Văn Bàn đã triển khai đồng loạt các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 được Bộ Công Thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện-Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

         Theo đó đơn vị đã phối hợp Đài PT-TH Văn Bàn, hệ thống thông tin của địa phương để tuyên truyền cho chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 và các hoạt động tiết kiệm điện trên địa bàn huyện như loa phát thanh, cổng thông tin điện tử, qua các nhóm zalo của các tổ dân phố, thôn bản, trường học, các cơ quan hành chính, doanh nghiệp…trên địa bàn huyện. Song song cùng với đó đơn vị thực hiện đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 tại giao dịch khách hàng, trụ sở  đơn vị thông qua các hình ảnh, video-clip, chữ chạy trên các màn hình, fanpage mạng xã hội Facebook, Zalo...  cho đến hết tháng 3/2023.

anh tin bai

         Bên cạnh đó  mỗi CBCNV Điện lực Văn Bàn là 1 tuyên truyền viên tích cực, vận động gia đình người thân, các khách hàng  tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất. Cùng nhau Tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị không cần thiết tại trụ sở và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2023 trong vòng 01 giờ từ 20h30-21h30 Thứ Bảy ngày 25/3/2023. Cùng nhau thay avatar và tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Giờ Trái đất lần đầu tiên được Bộ Công Thương tổ chức trên nền tảng trang thông tin điện tử Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (https://tietkiemnangluong.com.vn/). Với cách chơi đơn giản và nhiều thông tin hữu ích.

         Với mục đích triển khai thực hiện một số những hoạt động ý nghĩa, thiết thực  nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Tuổi trẻ Điện lực Văn bàn đã tổ chức Tuyên truyền tiết kiệm điện tại các điểm giao dịch khách hàng và các quầy thu tiền điện. Đặc biệt các buổi tuyên truyền lưu động, dán các poster, phát tờ rơi… đến các khách hàng sử dụng điện, các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ, các đơn vị hành chính sự nghiệp, các trường học trong địa bàn huyện thực hiện nghiêm chỉnh chỉ đạo của Bộ Công thương, UBND tỉnh Lào Cai thực hiện tắt các thiết bị không cần thiết trong thời gian diễn ra Giờ trái đất năm 2023. Dự kiến chiến dịch tuyên truyền được triển khai đến ngày 25/3/2023.

         Bằng những việc làm thiết thực trong việc tuyên truyền tiết kiệm điện nói chung , hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất nói riêng, Điện lực Văn Bàn - Công ty Điện lực Lào Cai nói riêng đã góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, người dân và cộng đồng xã hội. Với thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen.

Một số hình ảnh triển khai tại chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đào Thùy - Điện lực Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner