Trên 350 ĐVTN-TNNĐ tham dự chương trình kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng
Lượt xem: 264

         Nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Chiều ngày 09/01 tại Hội trường huyện Văn Bàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - CLB Lý luận trẻ huyện Văn Bàn tổ chức chương trình tọa đàm “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2019 - kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Sinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn; đồng chí Lê Văn Quý - Nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Văn Bàn giai đoạn 1998 - 2010, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện và trên 350 ĐVTN, TNNĐ, các đồng chí đảng viên trẻ tiêu biểu trên địa bàn huyện Văn Bàn.

Đ.c: Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

         Tại chương trình, tuổi trẻ huyện Văn Bàn đã có thời gian tọa đàm, đối thoại với các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, đảng viên lão thành nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Huyện đoàn Văn Bàn về các vấn đề mà tuổi trẻ huyện nhà đang quan tâm như: công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác thanh niên; công tác đào tạo, quy hoạch, sử dụng cán bộ trẻ, cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương; công tác phát triển Đảng trong ĐVTN. Trong dịp này, các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cũng mang đến chương trình các tiết mục văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ Văn Bàn sắt son niềm tin với Đảng”. Các tiết mục được dàn dựng, đầu tư về nội dung nhằm khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.

         Trong khuôn khổ chương trình, nhằm giúp thế hệ trẻ có những kiến thức cơ bản, được trang bị những kỹ năng cần thiết trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác lại các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng trong kỷ nguyện vạn vật kết nối internet này. Huyện đoàn Văn Bàn cũng phối hợp với cơ quan Công an huyện Văn Bàn trao đổi, tuyên truyền đến ĐVTN-TNNĐ tham gia chương trình với chuyên đề “Đấu tranh trên không gian mạng và vai trò của Đoàn thanh niên”; qua đó góp phần thúc đẩy tính tích cực trên không gian mạng, tiếp tục nhân rộng cái tốt, loại trừ các xấu và ứng xử đúng mực trên không gian mạng.

Một số tiết mục văn nghệ

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2019

         Cũng tại chương trình, Ban thường vụ Huyện đoàn Văn Bàn đã tuyên dương 34 Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020. Những tấm gương đảng viên trẻ tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào TTN tại địa phương, đơn vị góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Cùng với đó, UBND huyện Văn Bàn cũng tặng giấy khen cho 15 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên làm chủ đất nước. Để thúc đẩy, tạo điều kiện để các tổ chức cơ sở đoàn phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức mình nhằm hướng ĐVTN-TNNĐ tại địa phương luôn tích cực, chủ động trong việc học tập và làm theo Bác; tại chương trình này, đại diện các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đã đăng ký và ký cam kết thực hiện có hiệu quả các mô hình “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, đảng viên lão thành cách mạng, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.

         Chương trình là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện Văn Bàn nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

    Thùy Vân, Huyện đoàn Văn Bàn

Thùy Vân, Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner