Thị trấn Khánh Yên tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 347

         Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 01/6/2022, UBND thị trấn Khánh Yên tổ chức Lễ tuyên dương học sinh tiêu biểu, xuất sắc, phát động tháng hành động vì trẻ em và triển khai kế hoạch hè năm 2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Hà Văn Toàn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Khánh Yên cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ban ngành đoàn thể các thầy, cô giáo; các bậc phụ huynh và các em học sinh đạt thành tích trong học tập.

         Năm học 2021 - 2022, dưới sự tác động rất lớn của dịch bệnh COVID-19, xong với sự nỗ lực và quyết tâm cao của các cấp, các ngành, sự đồng thuận của nhân dân, các trường học trên địa bàn thị trấn Khánh Yên đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, nghị quyết, Đề án, kế hoạch về công tác giáo dục. Các nhà trường đã có những việc làm thiết thực và cụ thể để thực hiện tốt Chỉ thị số 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về  đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Thực hiện tốt chủ đề năm học đó là: "Vì học sinh thân yêu," xây dựng: "Trường học hạnh phúc; Đổi mới và hội nhập".

Đ/c Hà Văn Toàn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Khánh Yên

         Trong năm học qua chất lượng giáo dục trên địa bàn thị trấn Khánh Yên được nâng lên rõ rệt, đạt nhiều kết quả toàn diện. Công tác phổ cập giáo dục các cấp được duy trì và nâng cao chất lượng. Huy động số lượng các cấp học từ mầm non đến THCS đạt trên 100%, so với kế hoạch giao, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS lên học THPT và đi học nghề đạt 100% . Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, tỷ lệ học sinh các cấp học đạt học lực từ trung bình trở lên đạt 98%. Cấp Tiểu học có 388 lượt học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, 262 lượt học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 55 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia. Cấp THCS có 148 lượt học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện; có 22 học sinh đạt giải cấp tỉnh là đơn vị xếp thứ 4 toàn tỉnh về chất lượng học sinh dự thi kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Các em học sinh đạt thành tích xuất sắc, nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện

         Cũng tại lễ tuyên dương có 357 học sinh tiêu biểu, học sinh nghèo vượt khó được khen thưởng. Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 100 học sinh; Chủ tịch UBND thị trấn Khánh Yên tặng gấy khen cho 12 học sinh. 257 học sinh được hội khuyến học huyên, CT Hội khuyến hoạc thị trấn tặng thưởng.

         Nhân dịp này thị trấn Khánh Yên phát động nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2022, các trường học trên địa bàn đã bàn giao các em học sinh về  địa phương nơi cư trú để địa phương quản lý và thực hiện tổ chức sinh hoạt hè. 

Ánh Dương, Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner