SÔI NỔI DIỄN ĐÀN THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP NĂM 2020
Lượt xem: 165

    Nhằm khơi dậy và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân trong đội ngũ thanh niên, doanh nghiệp; khơi dậy tính sáng tạo, năng động trong sản xuất lao động và tinh thần sẵn sàng dám nghĩ, dám làm, tạo động lực mạnh mẽ để các thành phần thanh niên khác nhau ra sức sáng tạo khởi nghiệp.

Đồng chí Trần Thị Việt - UV.BTV, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tham quan mô hình khởi nghiệp của

các đồng chí đoàn viên thanh niên

    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN các huyện Văn Bàn - Bắc Hà - Si Ma Cai tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp năm 2020”. Chương trình với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Văn Bàn; lãnh đạo Tỉnh đoàn Lào Cai; lãnh đạo Huyện đoàn và trên 300 ĐVTN các huyện Văn Bàn, Bắc Hà, Si Ma Cai.

    Diễn đàn đã được theo dõi các mô hình thanh niên khởi nghiệp; được toạ đàm với các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND huyện Văn Bàn, doanh nghiệp trẻ để hiểu rõ hơn về cơ chế chính sách của nhà nước nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Được nghe những gương người trẻ chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp. Tại diễn đàn, cũng đã diễn ra triển lãm ảnh và các sản phẩm của mô hình thanh niên phát triển kinh tế. Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, các ngân hàng trên địa bàn huyện cũng đã giải đáp các thắc mắc của tuổi trẻ về những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đoàn viên thanh niên tại diễn đàn

    Trong dịp này, đoàn công tác các Huyện đoàn cũng thăm quan các mô hình thanh niên phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Văn Bàn: mô hình sản xuất tinh dầu tự nhiên, mô hình nuôi bò vỗ béo và bò sinh sản kết hợp trồng cây cam Vinh.

    Tại diễn đàn,  Hội LHTN Việt Nam huyện Văn Bàn cũng ra trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp huyện Văn Bàn.

    Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hun đúc tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh viên, góp phần xây dựng quê hương  ngày càng giàu đẹp./.

Nguyễn Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner