SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM “TIẾP BƯỚC CHA ANH”
Lượt xem: 177

    Hưởng ứng các hoạt động chăm sóc, giáo dục và lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng của các em thiếu niên nhi đồng. Đồng thời biểu dương những tấm gương nhà giáo tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh thân yêu, có những sáng kiến kinh nghiệm có ứng dụng hiệu quả trong công tác dạy và học; học sinh 3 tốt.

Đại biểu đại diện cho thế hệ đi trước giải đáp những thắc mắc của các bạn trẻ tại buổi tọa đàm

    Ngày 8/6/2020 Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Văn Bàn tổ chức chương trình Tọa đàm “Tiếp bước cha anh” – Tuyên dương giáo viên tổng phụ trách đội, nhà giáo trẻ tiêu biểu và học sinh 3 tốt năm 2020.

    Tại chương trình, trên 200 thanh thiếu niên nhi đồng, giáo viên tổng phụ trách đội, nhà giáo trẻ trên địa bàn huyện đã được theo dõi, thưởng thức chương trình văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ Văn Bàn tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” do nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Văn Bàn thể hiện. Đại biểu tham dự chương trình cũng được nói chuyện, trao đổi với các đồng chí lãnh đạo cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện; nguyên là Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Văn Bàn; hiệu trưởng Liên đội trên địa bàn huyện. Tại chương trình tọa đàm, các đồng chí đại biểu đã giải đáp các thắc mắc của đại biểu thiếu nhi về các vấn đề liên quan đến quyền và bổn phận của trẻ em, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện; các nội dung liên quan đến vai trò công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh trong trường học và những chia sẻ, những câu chuyện về những ý nghĩa, giá trị mà công tác Đội và phong trào thiếu nhi mang lại cho các em học sinh; những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức các hoạt động phong trào vừa thu hút được đông đảo thiếu nhi tham gia, vừa có ý nghĩa thực tiễn. Chương trình cũng tổ chức gặp mặt, nói chuyện với những tấm gương giáo viên tổng phụ trách đội tiêu biểu, các tấm gương học sinh nghèo vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong công tác và học tập, xứng đáng là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đại diện lãnh đạo huyện tặng quà tuyên dương cho các đồng chí giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu

    Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Văn Bàn đã trao chứng nhận tuyên dương cho 15 đồng chí giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu, 7 đồng chí giáo viên trẻ tiêu biểu và 9 học sinh 3 tốt năm học 2019 – 2020. Đồng thời trao quyết định và ra mắt Câu lạc bộ tư vấn, giúp đỡ trẻ em với 05 đồng chí trong ban chủ nhiệm và 15 thành viên với chức năng, nhiệm vụ chính là tư vấn nội dung, phương thức hoạt động và đề xuất các giải pháp, mô hình nhằm hỗ trợ, bảo vệ trẻ em với tổ chức Đoàn – Hội – Đội./.

Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !