Huyện Văn Bàn thăm tặng quà người có công, gia đình chính sách dịp 27/7
Lượt xem: 35

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), huyện Văn Bàn đã thành lập các đoàn công tác do lãnh đạo Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Văn Bàn làm trưởng đoàn để tới thăm, tặng quà thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình

Huyện Văn Bàn hiện có 425 người có công, thân nhân người có công hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó, 79 thương binh, 24 bệnh binh, 150 người nhiễm chất độc hóa học, 2 người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày và 170 thân nhân người có công. Cùng với sự quan tâm của nhà nước, sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền và tinh thần vượt khó vươn lên, đời sống các gia đình đã dần vơi bớt khó khăn. Nhằm tri ân và tôn vinh người có công với cách mạng, gia đình người có công với cách mạng đã có đóng góp to lớn cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp 27/7 năm nay, lãnh đạo huyện Văn Bàn đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà 30 thương, bệnh binh, gia đình chính sách; Mỗi xuất quà trị giá 700.000 đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Chuyên tặng quà thương, bệnh binh xã Làng Giàng,

Hòa Mạc.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Lương Thanh Hương - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà 27/7 tại xã Minh Lương, Dương Quỳ.

Các đồng chí lãnh đạo cũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các gia đình đều vui mừng, phấn khởi; Tự hứa sẽ tiếp tục phát huy bản chất cách mạng trong cuộc sống.

Hà Phương-Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !