Đoàn Thanh nhiên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình “Hơi ấm mùa đông” tại xã Tân Thượng
Lượt xem: 187

 Mỗi mùa đông đến nhân dân các dân tộc vùng cao của huyện Văn Bàn lại chải qua một mùa đông khắc nhiệt, chống chọi với cái lạnh, rét buốt, với sự thiếu thốn của vật chất. Với tinh thần chia sẻ những khó khăn thiếu thốn và chung tay góp phần đem lại một mùa đông ấm áp, đầy tình cảm cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có được hới ấm phần nào chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt khắc nghiệt của miền núi.



Đ.c Giàng Quốc Hưng trao quà cho các hộ nghèo

Vừa qua Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai phối hợp với Đoàn Thanh niên, Văn Hóa - Xã Hội xã Tân Thượng tổ chức chương trình “Trao hơi ấm mùa đông” đến với gia đình nghèo có hoành cảnh khó khăn. Dự chương trình có đồng chí Giàng Quốc Hưng - Ủy viên BTV Trung ương đoàn, Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai; Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân và đại diện cho các ngành, đoàn thể  xã Tân Thượng.


Chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ nghèo xã Tân Thượng

Chương trình đã tiến hành trao tặng 50 xuất quà, với tổng giá trị khoảng 15 triệu đồng , bao gồm: áo ấm, dép, cùng các loại vật phẩm khác cho 50 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn và giúp người dân nơi đây vượt qua mùa Đông lạnh giá.

                                                                 Tuấn Đạt - UBND xã Tân Thượng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner