Điện lực Văn Bàn sẵn sàng đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Lượt xem: 329

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp diễn ra, Điện lực Văn Bàn đã chủ động triển khai thực hiện các giải pháp cung cấp điện an toàn, liên tục cho Kỳ thi; đặc biệt là xây dựng phương án đảm bảo cung cấp nguồn điện tại các Điểm thi trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Kiểm tra hệ thống điện tại các điểm thi

Theo đó  đơn vị tăng cường công tác kiểm tra thiết bị lưới điện, hành lang an toàn lưới điện, phát hiện hư hỏng, xử lý kịp thời đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục, đặc biệt các TBA, đường dây 0,4 kV cấp điện cho các điểm thi.

Chủ động làm việc với các nhà trường để sửa chữa, thay thế đường dây, thiết bị điện… lắp đặt hệ thống máy phát điện dự phòng, đảm bảo cấp điện ổn định hệ thống điện nội tuyến của các địa điểm thi. Trong các ngày diễn ra kỳ thi đơn vị  không thực hiện các công việc có cắt điện trên lưới trung áp, các TBA, lộ đường dây 0,4 kV cấp điện cho các điểm thi.

Cùng với đó Điện lực lập danh sách theo dõi các điểm thi, số điện thoại liên hệ người phụ trách thuộc địa bàn quản lý; chủ động cung cấp thông tin cho cán bộ phụ trách tại các hội đồng thi số điện thoại liên hệ của Điện lực để các hội đồng thi liên hệ khi có bất thường.

anh tin bai

Sẵn sàng đảm bảo nguồn điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các Điện lực tăng cường trực lãnh đạo, bố trí đầy đủ lực lượng trực tại Tổ/Đội quản lý và tại khu vực các địa điểm có hội đồng thi để nắm bắt thông tin, bố trí đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng và phương tiện vận chuyển...để xử lý kịp thời nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi trường hợp khi xảy ra sự cố.

Được biết, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Văn Bàn có 3 điểm thi đặt tại 3 trường THPT số 1, số 2 và Trường PTDTNT THCS&THPT huyện; với 42 phòng thi và 974 thí sinh dự thi. Tại 03 điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện, phân công lực lượng trực và sẵn sàng xử lý các sự cố bất ngờ xảy ra…

Đào Thùy - Điện lực Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !