Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội huyện đẩy mạnh Cải cách TTHC
Lượt xem: 267

         Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với người nghèo và các đối tượng chính sách. Là mục tiêu lâu dài được Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội chỉ đạo chung trong toàn ngành.

anh tin bai

Ảnh lắp mới bảng biển tại điểm giao dịch xã Nậm Chày


         Nhằm giúp người nghèo, đối tượng chính sách hiểu rõ những chính sách tín dụng ưu đãi, đồng thời tạo thuận lợi khi giao dịch với ngân hàng. Thời gian qua Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội huyện đã thực hiện đơn giản hóa được 100% thủ tục hành chính, giải quyết công việc thuộc thẩm quyền của đơn vị. Duy trì hoạt động tại 22/22 điểm giao dịch xã, thị trấn vào ngày cố định hàng tháng. Tạo nên hệ thống dịch vụ gần dân, thân thiện, tiết kiệm chi phí đi lại cho người dân. Tại mỗi Điểm giao dịch, Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội đều công khai danh sách hộ vay vốn và chính sách mới về tín dụng ưu đãi, nội quy giao dịch... Phát huy vai trò trách nhiệm của Ban phát triển, tổ thiết kiệm vay vốn các xã, thị trấn trong hoạt động cho vay và phối hợp tổ chức tuyên truyền về chính sách đạt kết quả cao.  Hoạt động cho vay ủy thác ngày càng đi vào nề nếp và nâng cao về chất lượng.
         Đặc biệt để kịp thời giải quyết thắc mắc của nhân dân, tiếp nhận những phản hồi về chất lượng phục vụ. Hàng năm, Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội huyện, đã triển khai thay mới lắp đặt hòm thư góp ý tại 100% điểm giao dịch xã. Thay mới bổ sung thông tin trong bảng niêm Yết công khai các thủ tục giải quyết công việc thuộc thẩm quyền của Ngân Hàng CSXH xã hội , Bảng thông tin hoạt động tín dụng chính sách của mỗi xã, thị trấn; Thông báo các chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, biển hiệu thời gian giao dịch cố định Qua đó phát huy tính dân chủ ở cơ sở, việc quản lý, giám sát của các ngành, các cấp và người dân ngày càng hiệu quả hơn. Thời gian tới, Ngân Hàng CSXH huyện tiếp tục triển khai tốt công tác cải cách thủ tục hành chính. Trong đó chú trọng nâng cao nghiệp vụ của cán bộ công chức thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, chuyên nghiệp, thân thiện với nhân dân, đồng thời nỗ lực thực hiện chuyển đổi số trong tổ chức bộ máy hoạt động.


Lệ Duyên –Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner