Khánh thành điểm trường Tà Moòng trước thềm năm học mới
Lượt xem: 264
Ngày 27/8/2018, Huyện đoàn Văn Bàn - UBND xã Dần Thàng -Hội áo ấm mùa đông, Sorento family club, Hoa hậu và nam vương doanh nhân người Việt ...

Ngày 27/8/2018, Huyện đoàn Văn Bàn - UBND xã Dần Thàng -Hội áo ấm mùa đông, Sorento family club, Hoa hậu và nam vương doanh nhân người Việt thế giới tổ chức Khánh thành điểm trường Tà Moòng - Tiểu học số 1 DầnThàng.

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2018. Nhận thấy tầm quan trọng của việc đầu tư cho giáo dục cũng như sẻ chia, giúp đỡ các em học sinh ở vùng địa bàn còn gặp nhiều khó khăn giúp các em có điều kiện tốt nhất để các em vững bước đến trường. Sau hơn 2 tháng xây dựng, điểm trường tiểu học phân hiệu Tà Moòng - TH số 1 DầnThàng với quy mô 3 phòng học xây cấp 4 với tổng diện tích trên 108m2, 02 phòng bếp và 01 công trình vệ sinh với tổng kinh phí đầu tư gần 300 triệu đồng đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.



Lãnh đạo UBNDhuyện, Huyện đoàn và các đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành

Cũng tại chương trình, phía đơn vị đầu tư cũng trao tặng 48 xuất quà gồm cặp sách, vở viết, mỳ tôm, đồ dùng học tập cho các em học sinh; tặng 01 tủ sách và sách truyện thiếu nhi, 30 bộ bàn ghế học sinh cho đơn vị trường với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.



Cắm biển bàn giao công trình “Trường học cho em”

Đây là công trình ý nghĩa thể hiện sự vào cuộc của toàn xã hội; sự kết nối và chung sức của tuổi trẻ huyện Văn Bàn; sự tạo điều kiện của UBND huyện và Phòng GD& ĐT huyện Văn Bàn, Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Dần Thàng góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất phục vụ giáo dục của huyện nhà.

Nguyễn Thuỳ Vân


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !