Đẩy mạnh triển khai thực hiện công tác Cải cách hành chính
Lượt xem: 159

Cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng và Nhà nước quan tâm. Chính vì vậy, cần triển khai một cách mạnh mẽ, quyết liệt tại các cơ quan đơn vị. Chú trọng quan tâm nâng cao đạo đức, văn hóa công vụ tại các cơ quan đơn vị thực hiện TTHC. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc giải quyết TTHC để đảm bảo chất lượng, giải quyết kịp thời, nhanh chóng, tạo thuận lợi, giảm chi phí cho người dân và doanh nghiệp.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước, tích cực triển khai và sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong các giao dịch điện tử phục vụ quản lý, điều hành, xử lý công việc và cung cấp dịch vụ công trực tuyến để tạo môi trường làm việc hiện đại, nâng cao tính công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành, nâng cao hiệu quả, tăng tốc độ xử lý công việc, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí hoạt động, giảm số lần người dân, doanh nghiệp phải đến trực tiếp cơ quan nhà nước thực hiện TTHC.

Nâng cao tinh thân trách nhiệm, chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức, văn hóa công vụ của cán bộ, công chức, viên chức nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, năng động, minh bạch, hiệu quả trong hoạt động thực thị nhiệm vụ, công vụ, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và xã hội.

Thực thi nghiêm Luật phòng, chống tác hại  của thuốc lá tại cơ quan, đơn vị, địa phương, không sử dụng nước uống đóng chai sử dụng một lần, không sử dụng túi nilon hay những vật dụng nhựa sử dụng một lần, khó phân hủy trong tất cả các hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương và tại các hội nghị, hội thảo.

Hoàng Yến - VP. HĐND&UBND

Hoàng Yến - VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner