BCH Đoàn xã Khánh Yên Trung tổ chức lớp cảm tình Đoàn năm 2020
Lượt xem: 237

         Trong  tháng 8/2020, BCH Đoàn xã Khánh Yên Trung tổ chức mở lớp cảm tình đoàn cho 25 thanh niên ưu tú của 7/7 chi đoàn trên địa bàn xã. “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đội dự bị tin cậy của Đảng”, chính vì vậy bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

Hình ảnh Đoàn viên tham gia lớp học

         Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. BCH Đoàn xã Khánh Yên Trung đã xây dựng kế hoạch tổ chức mở lớp cảm tình đoàn để bồi dưỡng nguồn cho tổ chức đoàn. Trong 2 ngày 11-12/8/2020 BCH Đoàn xã đã mở lớp cảm tình đoàn cho 25 thanh niên  ưu tú của các chi đoàn trên địa bàn. Qua lớp học này, Đoàn xã đã trang bị cho các em các nội dung, kiến thức cơ bản về lịch sử truyền thống của Đoàn, các tính chất, chức năng của Đoàn, trách nhiệm và quyền hạn của người đoàn viên, các bài hát truyền thống của Đoàn .v.v.. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn, phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú trong tương lai.

Hình ảnh em Hoàng Ngọc Anh đại diện cho các thành viên trong lớp phát biểu cảm tưởng

         Việc tổ chức Lớp cảm tình Đoàn lần này vừa góp phần tạo nguồn đối với công tác phát triển đoàn tại địa phương nhằm bổ sung một lực lượng đoàn viên trẻ đầy nhiệt huyết, vừa góp phần thực hiện chủ đề năm 2020 của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã. Kết thúc lớp bồi dưỡng Ban chấp hành Đoàn xã đã trao quyết định kết nạp đoàn viên cho 25 thanh niên ưu tú tham gia lớp cảm tình đoàn năm 2020.

Hình ảnh: Ban chấp hành Đoàn xã đã trao quyết định kết nạp cho 25 đồng chí đoàn viên

Hoàng Đôi - Khánh Yên Trung
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner