Anh Nguyễn Ngọc Huyên (lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở) - nhiệt huyết trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn
Lượt xem: 141

         Với tấm lòng hết mình về công việc, sự nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ, sự mưu trí trong đấu tranh phòng chống tội phạm đó là anh Nguyễn Ngọc Huyên sinh năm 1992 - lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn Én 2 xã Khánh Yên Trung, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Anh Huyên được sinh ra và lớn lên tại quê nhà Khánh Yên Trung với lòng yêu nước, yêu quê sâu sắc nên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương anh tích cực tham gia các phong trào của các cấp các ngành phát động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

anh tin bai

Anh Nguyễn Ngọc Huyên nắm bắt tình hình an ninh cơ sở

         Khi được tham gia lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn anh đã phát huy hết sự năng nổ, nhiệt tình của tuổi trẻ trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an ninh trên địa bàn xã. Với cương vị là lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn anh Huyên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên bám sát địa bàn, nắm kỹ về các yếu tố, đặc điểm tình hình dân cư, các đối tượng hình sự, đối tượng ra tù trở về địa phương, nắm chắc địa hình các thôn, các cụm dân cư dễ phát sinh phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn xã. Từ đó chủ động tham mưu cho Trưởng Công an xã xây dựng các kế hoạch đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự trên địa bàn.

         Thông qua công tác tuyên truyền, tích cực vận động quần chúng nhân dân cung cấp cho lực lượng công an 09 nguồn tin, trong đó có 03 nguồn tin có giá trị giúp lực lượng công an xác minh làm rõ vụ việc. Trong những tháng đầu năm 2023 anh Huyên đã phối hợp lập hồ sơ đưa 09 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc. Trên địa bàn xã không có hoạt động tuyên truyền đạo trái pháp luật, di cư tự do, không có có các tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy, mại dâm, không xảy ra trọng án, giảm thiểu tai nạn giao thông.

anh tin bai

Anh Nguyễn Ngọc Huyên nhận giấy khen

         Sự vất vả của lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở không làm anh nản chí, anh vẫn luôn yêu nghề, tích cực tham gia mà không ngại khó ngại khổ để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng với tinh thần trách nhiệm anh Huyên luôn dành thời gian, tâm sức để cống hiến cho công việc và sứ mệnh đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự của lực lượng Công an, giữ cho cuộc sống của Nhân dân được bình yên, hạnh phúc. Anh luôn được các lãnh đạo tin tưởng, nhân dân tin yêu và được các cấp khen thưởng, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen trong phong trào thi đua “Toàn dân tham gia xây dựng và củng cố quốc phòng, an ninh vững chắc” năm 2022, giấy khen trong thực hiện Quyết định số 521/QĐ-TTg, ngày 13/6/2005 của Thủ tướng Chính phủ về "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023. Đây là niềm cổ vũ, động viên để anh Huyên tiếp tục cố gắng nhiều hơn, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã Khánh Yên Trung, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thúy Thúy - UBND xã Khánh Yên Trung
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner