Xã Tân Thượng tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đợt II năm 2018
Lượt xem: 192

Vừa qua, Ủy ban nhân dân xã Tân Thượng đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đợt II năm 2018 cho trên 60 đại biểu. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng Ủy, UĐND, UBND, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đại diện cho các, ban, đoàn thể, quần chúng nhân dân các dân tộc trên địa bàn  xã.




Đ/c Đặng Xuân Phương, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy giới thiệu các văn bản luật

Trong thời gian 1/2 ngày, các đại biểu đã nghe đồng chí Đặng Xuân Phương; Huyện Ủy Viên - Chánh Văn phòng Huyện Ủy, giới thiệu các văn bản luật mới được Quốc hội nước Cộng hòa chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, thông qua tại kỳ họp thứ X và các văn bản quy phạm pháp luật khác bao gồm: Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật hình sự số 100/2015/QH13; Luật Lâm nghiệp; Luật An Ninh mạng; Luật Thể Dục - Thể thao; Luật Đo đạc và Bản đồ; Luật Cạnh tranh; Luật Tố Cáo; Luật Quốc phòng và các nghị quyết khác.

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật, nhằm giúp cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã hiểu rõ những nội dung cơ bản của luật pháp và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, chấp hành tốt chủ trương, đườnglối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Thông qua hội nghị này, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đại diện cho các, ban, đoàn thể, quần chúng nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đã được hướng dẫn, tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các văn bản luật mới trên toàn xã để người dân hiểu và thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

Tuấn Đạt - xã Tân Thượng


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner