Văn Bàn khởi công xây dựng tuyến đường Dương Quỳ - Nậm Chày
Lượt xem: 1635

Sáng ngày 01/8/2018 tại xã Dương Qùy huyện Văn Bàn, UBND huyện và Ban quản lý ODA tỉnh Lào Cai. Tổ chức lễ khởi công công trình nâng cấp đường Dương Qùy - Nậm Chày huyện Văn Bàn. Đến dự có đồng chí Phan Trung Bá, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị, Văn Phòng HĐND& UBND; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Dương Qùy, Dần Thàng và Nậm Chày;  Đại diện của Ban QLDA ODA tỉnh.



Đ/c Phan Trung Bá, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự Lễ khởi công công trình

Tuyến đường Dương Qùy - Nậm Chày, là tuyến đường có tầm quan trọng trong việc phục vụ đi lại, vận chuyển hàng hóa của nhân dân trong vùng. Hiện trạng tuyến đường có tổng chiều dài gần 14 km, rộng 5m là đường đất, mặc dù được đầu tư giải cấp phối đã hơn chục năm nay nhưng đến nay con đường đã xuống cấp nặng, không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển lưu thông hàng hóa, đi lại của người dân. Việc đầu tư xây dựng tuyến đường mang ý nghĩa rất lớn, phù hợp với nguyện vọng và nhu cầu của người dân, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Công trình Nâng cấp đường Dương Qùy - Nậm Chày huyện Văn Bàn được xây dựng đi qua địa phận các xã:  Dương Qùy, Nậm Chày và Dần Thàng, có quy mô chiều dài gần 14 km, điểm đầu từ ngã ba giao với Dương Qùy - Dần Thàng, đến điểm cuối thôn Hỏm Dưới xã Nậm Chày. Được thiết kế theo quy mô đường cấp B, GTNT, chiều rộng 5m, mặt đường 3,5m. Tổng mức đầu tư cồng trình 43,8 tỷ đồng, thời gian thi công dự kiến gần 2 năm sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, đến tháng 8/2020. Đơn vị chủ đầu tư là Ban QLDA ODA tỉnh Lào Cai, đơn vị thi công công trình là Liên danh Công ty TNHH XDTM Bắc Hà và Công Ty CPXD Hoàn Thiện.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, đồng chí Phan Trung Ba – Phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Văn Bàn yều cầu chính quyền ba xã Dương Qùy, Nậm Chày và Dần Thàng. Cùng Ban Ban quản lý dự án ODA tỉnh Lào Cai kịp thời chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ công trình với mục tiêu chung là bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn và hiệu quả.

                                                      

                                                       Ánh Dương, Đài TT-TH Văn Bàn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner