Trường PTDTBT THCS Chiềng Ken tổ chức Hội thảo về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 291

Hướng tới Hội thảo các cấp về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề: “Giáo dục Lào Cai làm theo lời Bác”; vào chiều ngày 18 tháng 10, tại trường PTDTBT THCS Chiềng Ken, toàn thể các thầy giáo, cô giáo cùng đại diện 12 Chi đội đã tham gia  buổi Hội thảo cấp trường.


Tiết mục văn nghệ của học sinh chào mừng Hội thảo.

Trong Hội thảo, các đại biểu đã được lắng nghe các bài viết tham luận về công tác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của thầy cô và học sinh. 

Cùng với đó là các ý kiến đóng góp để làm thế nào tư tưởng đạo đức phong cách của Bác được thấm nhuần và trở thành sợi chỉ đỏ xuyên suốt hành động, việc làm của mỗi thầy cô và mỗi học sinh trong toàn trường.

Đan xen là một số tiết mục văn nghệ với những bài hát ngợi ca vị lãnh tụ vĩ đại; những câu chuyện kể đầy xúc động về tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh của các thầy cô và các em học sinh.

Buổi Hội thảo kết thúc trong niềm xúc động trào dâng, đồng thời qua đó một lần nữa khẳng định: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và tinh hoa văn hóa của nhân loại; là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta; là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam noi theo. 

Hồng Thương - Trường PTDTBT THCS Chiềng Ken 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner