Thăm tặng quà điểm nhóm tôn giáo xã Sơn Thủy
Lượt xem: 205

    Nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng sinh Noel 2023, huyện Văn Bàn đã thành lập 8 đoàn công tác để đi thăm, tặng quà 14 điểm nhóm tôn giáo trên địa bàn huyện. Sáng ngày 19/12/2023 đoàn công tác của huyện do đ/c Trần Thị Việt  - Phó Bí thư TT Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các điểm nhóm đạo xã Sơn Thủy.

anh tin bai

Đ.c Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà tại các điểm nhóm theo đạo xã Sơn Thủy

    Xã Sơn Thủy hiện có 3 nhóm đạo Tin lành với 381 tín đồ, sinh hoạt tại thôn Tam Đỉnh 1+2 và Khe Phàn. Tại các nơi đến thăm, đ/c Trần Thị Việt đã thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện thông báo đến người dân tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của huyện năm 2023; Ghi nhận những đóng góp của các hộ trong các phong trào thi đua, nhất là về phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới. Đồng chí cũng đã tặng mỗi nhóm đạo 1 xuất quà trị giá 1.000.000 đồng và chúc nhân dân đón mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn người dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng  và pháp luật của nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua, tăng cường mối đoàn kết, chung sức xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh hiện đại.

    Đại diện 3 điểm nhóm đạo đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH của huyện nhà trong năm 2023 đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã luôn coi trọng việc đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo được hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

    Việc tổ chức thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho các điểm nhóm tôn giáo vào các dịp lễ là một hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương đối với các tổ chức tôn giáo, tín đồ cũng như các hoạt động tín ngưỡng tôn giáo diễn ra trên địa bàn huyện. Qua đó, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.

Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner