Gần 500 học sinh THPT huyện Văn Bàn được tuyên truyền về biển đảo
Lượt xem: 49

    Sáng ngày 30/3/2024, Lữ đoàn 131 – Quân chủng Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai phối hợp với Huyện ủy Văn Bàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo gắn với thu hút nguồn lực tại huyện Văn Bàn năm 2024. Dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Trần Nam - Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 131, đ/c Đỗ Đức Liệu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai; Lãnh đạo Huyện uỷ - UBND huyện Văn Bàn.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

anh tin bai

Đ/c Đỗ Đức Liệu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai phát biểu khai mạc hội nghị

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đ/c Đỗ Đức Liệu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai đã khẳng định tầm quan trọng của công tác tuyên truyền về biển đảo. Việc triển khai Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Lào Cai với Đảng ủy Quân chủng Hải quân là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo sự gắn bó giữa tỉnh Lào Cai với biển, đảo quê hương. Qua đây góp phần nâng cao hiểu biết và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, giữ vững chủ quyền thiêng liêng biển, đảo.

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Trần Nam - Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 131 - Quân chủng Hải quân thông tin các nội dung tuyên truyền 

    Tại hội nghị, gần 500 em học sinh THPT của huyện Văn Bàn đã được thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Lịch sử, truyền thống vẻ vang của Quân chủng Hải quân; Chế độ, chính sách đặc thù của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng Hải quân và yêu cầu phát triển của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong giai đoạn hiện nay... Các học sinh cũng được tìm hiểu về quá trình hình thành, phát triển của Học viện Hải quân; Điều kiện, quy trình tuyển sinh để trở thành sĩ quan phục vụ trong Quân chủng Hải quân; Chế độ, chính sách đối với học viên, sĩ quan và các lực lượng trong Quân chủng.

anh tin bai

Các em học sinh hứng thú với kiến thức về biển, đảo và có các câu hỏi liên quan tới trường Học viện Hải quân

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Văn Bàn phát biểu bế mạc hội nghị

     Trong những năm qua Huyện ủy Văn Bàn luôn quan tâm công tác tuyên truyền biển, đảo là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Sau hội nghị tuyên truyền, các chi, đảng bộ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị đặc biệt là các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện có định hướng và các hoạt động phong phú trong việc tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam.

Hà Phương - Đài TT-TH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner