Đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm tặng quà trung thu cho các cháu học sinh xã Chiềng Ken
Lượt xem: 358

    Hòa chung không khí đón Tết Trung thu trong cả nước. Tối ngày 28 tháng 9 (tức ngày 14 tháng 8 năm Quý Mão), trường PTDTBT THCS Chiềng Ken tổ chức chương trình Tết Trung thu cho học sinh. Đến dự và tặng quà trung thu của huyện cho các em học sinh, có đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Bàn.

anh tin bai

Đ.c Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng

    Năm học 2023-2024 Trường PTDTBT THCS Chiềng Ken có 10 lớp, 350 học sinh. Trong đó có 147 em là học sinh bán trú.  Để các em học sinh được đón Trung thu vui vẻ, đầy đủ, ý nghĩa. Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Chiềng Ken   phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh huy động xã hội hóa, mua hơn 300 xuất quà bánh kẹo để các em vui liên hoan. Dịp này đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Bàn thay mặt lãnh đạo huyện tặng các em học sinh 1 xuất quà trị giá 3 triệu đồng. Mặc dù phần quà không lớn, nhưng là sự quan tâm của huyện Văn Bàn đối với các em học sinh, nhất là học sinh trường bán trú.  Mong muốn các em tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập. Xứng đáng với sự quan tâm của cha mẹ, thầy cô, các cấp, các ngành và toàn xã hội. 

anh tin bai

Đ.c Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam huyện trao quà cho các cháu học sinh

    Không chỉ được nghe lại sự tích Trung thu, thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Cùng với tiếng trống cơm rộn ràng, sự nhí nhảnh vui tươi của Chú Cuội, Chị Hằng Nga do chính các em học sinh hóa thân. Tết trung thu năm nay các em học sinh trường PTDTBT THCS Chiềng Ken còn được tham gia hội thi bày mâm ngũ quả. Giúp em các phát huy khả năng sáng tạo với các loại hoa quả, bánh kẹo.  Hiểu hơn ý nghĩa của tết trung thu truyền thống của dân tộc. Kết quả hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3 và 6 giải khuyến khích cho các lớp tham gia. Trong đó giải nhất thuộc về lớp 9A.

 

Nguyễn Cúc - Đài TT-TH huyện
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner