Đảng bộ thị trấn Khánh Yên trao Huy hiệu 50, 30 năm tuổi đảng cho đảng viên
Lượt xem: 218

Sáng ngày 7/6/2018, Đảng bộ thị trấn Khánh Yên tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50, 30 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên. Đồng chí Phạm Toàn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đến dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng. Dự buổi Lễ còn có lãnh đạo Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đảng viên các Chi bộ trên địa bàn thị trấn Khánh Yên.


Đ/c Phạm Toàn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy
trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng lần này có đồng chí Nguyễn Thị Thiết .

Vinh dự được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng lần này có đồng chí Nguyễn Thị Thiết là Đảng viên Chi bộ 2; Huy hiệu 30 năm tuổi đảng được trao cho đồng chí Cầm Tiến Vinh là Đảng viên Chi bộ 3 thị trấn Khánh Yên huyện Văn Bàn. Trong suốt 50 và 30 năm từ khi được kết nạp vào Đảng CSVN đến nay, Đảng viên Nguyễn Thị Thiết và Đảng viên Cầm Tiến Vinh luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình. Không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng Viên. Được nhân dân tin tưởng, yêu mến. Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu Đảng là ghi nhận quá trình cống hiến của những Đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước.  


Đại diện Bí thư chi bộ các tổ dân phố tặng quà các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng Phạm Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng 2 Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 50, 30 năm tuổi Đảng, Đồng thời đề nghị các Đảng viên tiếp tục cống hiến cho công tác Đảng. Góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh, là tấm gương cho Đảng viên trẻ học tập noi theo.

Ánh Dương - Đài TTTH huyện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner