Báo Lào Cai tổ chức Hội nghị phối hợp công tác tuyên truyền năm 2024
Lượt xem: 58

Chiều 28/2, Báo Lào Cai tổ chức Hội nghị phối hợp công tác tuyên truyền năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có Thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy; lãnh đạo ban tuyên giáo, phòng văn hóa - thông tin, trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thông các huyện, thị xã, thành phố…

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai khẳng định, trong những năm qua, công tác phối hợp tuyên truyền với Báo Lào Cai luôn được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đặc biệt quan tâm. Các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tạo những điều kiện thuận lợi nhất để phóng viên, nhà báo của Báo Lào Cai tác nghiệp, sản xuất các sản phẩm báo chí, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và của tỉnh.

 

Hội nghị được tổ chức để Báo Lào Cai lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và nhiệm vụ, mục tiêu cần tuyên truyền trong thời gian tới của các địa phương. Từ đó Báo Lào Cai xây dựng chương trình, kế hoạch và các tuyến bài, chuyên mục tuyên truyền phù hợp. Đây cũng là dịp để Báo Lào Cai và các địa phương chủ động hơn nữa trong việc định hướng dư luận, xử lý khủng hoảng thông tin.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phát biểu thảo luận, đánh giá tầm quan trọng của báo chí nói chung, Báo Lào Cai nói riêng trong công tác xây dựng và phát triển mọi mặt ở các địa phương và của tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới các địa phương và Báo Lào Cai sẽ tổ chức ký kết chương trình hợp tác, phối hợp tuyên truyền, trong đó tập trung vào những lĩnh vực: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền; kết quả thực hiện các chương trình, đề án phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới, du lịch, giáo dục, xóa đói giảm nghèo, giao thông nông thôn; lan tỏa và cổ vũ những cách làm hay, sáng tạo, những gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt. Đặc biệt, mong muốn Báo Lào Cai là đơn vị đi đầu trong công tác định hướng dự luận, xử lý khủng hoảng thông tin trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai mong muốn trong thời gian tới Báo Lào Cai tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ, quan tâm của các địa phương trong việc thực hiện công tác tuyên truyền.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai cảm ơn những ý kiến đóng góp, chia sẻ thẳng thắn, chân thành của các đại biểu. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Báo Lào Cai tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ, quan tâm của các địa phương trong việc thực hiện công tác tuyên truyền; các địa phương ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền với Báo Lào Cai, nội dung tập trung vào các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Đặc biệt, đề nghị các địa phương cần chủ động phối hợp với Báo Lào Cai định hướng thông tin, kịp thời xử lý những vấn đề nhạy cảm, phức tạp; chỉ đạo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng cộng tác viên, dư luận xã hội, tuyên vận… quan tâm theo dõi các sản phẩm của Báo Lào Cai.

 

Đồng chí Tổng Biên tập cũng khẳng định Báo Lào Cai sẽ tiếp tục đổi mới, trong đó ra mắt trang tiếng Trung, tiến tới trang tiếng Anh trên Báo Lào Cai điện tử; mở mới trang TikTok và trang Podcast Báo Lào Cai; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, các phần mềm; số hóa tài liệu, tư liệu… Báo Lào Cai sẽ tự đổi mới để hòa vào “dòng chảy” của báo chí hiện đại, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Theo Báo Lào Cai điện tử (Nguyễn Thanh tổng hợp)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner