Xã Nậm Mả: Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ
Lượt xem: 104

Sáng ngày 7 tháng 8 năm 2015  Hội đồng nghĩa vụ xã Nậm Mả tổ chức buổi gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ đợt II năm 2015. Đồng chí Sùng A Thắng, Bí thư Đảng bộ xã, đồng chí Giàng A Thủ phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong ban chỉ huy Quân sự và các ngành đoàn thể đã tới dự.

Lên đường làm nghĩa vụ quân sự của xã Nậm Mả đợt này có 03 thanh niên nhập ngũ, đảm bảo 100% chỉ tiêu giao,  các đồng chí tân binh  được các đồng chí lãnh đạo động viên, chia sẻ những kinh nghiệm, đồng thời có được những định hướng trước, trong và sau khi hoàn thành nghĩa vụ quận sự. Trong buổi gặp mặt mỗi tân binh một tâm trạng, một cảm xúc riêng nhưng ở họ đều thể hiện tinh thần hăng hái, vui vẻ chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân. Đúng 10 giờ 00 phút ngày 7/8/2015 các đồng chí lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp này, các đồng chí cán bộ công chức UBND xã, các trưởng ngành đoàn thể  đã  quên góp ủng hộ xuất quà trị giá 920.000 đồng cho các đồng chí tân binh. Đây là sự động viên, khích lệ, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp các ngành đối với  tân binh lên đường nhập ngũ địa phương.

 

Lự Xuân Giao: VH-XH xã Nậm Mả

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner