Xã Dương Quỳ sẵn sàng cho ngày giao nhận quân
Lượt xem: 190

Thực hiện phương châm “Công khai, công bằng, dân chủ” và “Tuyển đủ số lượng, bảo đảm chất lượng”.  Hiện nay Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Dương Qùy đã thực hiện xong các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đợt 1 năm 2016. Như: Khám sức khỏe, tổ chức thâm nhập để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của thanh niên.

Kết quả toàn xã có 8 thanh niên đủ sức khỏe, phẩm chất đạo đức lên đường nhập ngũ. Trong đó có 6 thanh niên viết đơn tình nguyện. Số thanh niên trúng tuyển lần này đều là đoàn viên có trình độ văn hóa lớp 9 trở lên 1 người có trình độ đại học.

Tại buổi gặp mặt, phát lệnh nhập ngũ cho các tân binh. Thay mặt Đảng uỷ - HĐND-UBND-UBMTTQ, đồng chí Lương Văn Thanh – Chủ tịch UBND xã đã , cùng chia sẻ tâm tư tình cảm với các tân binh trước ngày lên đường. Đồng thời giao nhiệm vụ mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu trưởng thành trong quân đội và trở thành những cán bộ đầy nhiệt huyết khi xuất ngũ. Yêu cầu các ngành đoàn thể, thôn, bản làm tốt công tác hậu phương quân đội. Khẩn trương tổ chức động viên gặp gỡ và chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày giao quân tới.

Ánh Dương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner