Thăm hỏi động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Lượt xem: 205

         Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Chiều ngày 26/11/2021, đồng chí thượng tá, Trương Thụy Hải - Phó trưởng Công an huyện Văn Bàn cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT tại 2 xã của huyện Văn Bàn.

         Tại xã Làng Giàng đồng chí Thượng tá, Trương Thụy Hải cùng đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Lương Thanh Tùng sinh năm 1999 và La Văn Cảnh sinh năm 2003 đều ở thôn An 2 xã Làng Giàng, cả 2 nạn nhân tử nạn ngày 22/2/2020. Tại xã Dương Qùy đoàn đã đến thăm gia đình cháu Dương Thị Hoa sinh năm 1994 và Hoàng Thị Hương sinh năm 1992 đều ở thôn 7 xã Dương Qùy, cả 2 nạn nhân tử nạn ngày 13/7/20220. Tại xã Tân An đồng chí phó chủ tịch đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Viên sinh năm 1940, tử nạn ngày 1/5/2020.

Đoàn Công an huyện thăm hỏi và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

         Tại các gia đình đồng chí thượng tá, Trương Thụy Hải, phó trưởng công an huyện Văn Bàn, đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân, đồng thời mong các gia đình, thân nhân của các nạn nhân tử vong do TNGT vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

         Chia sẻ với nỗi đau mất mát người thân của gia đình nạn nhân, Phó Trưởng Công an huyện Văn Bàn, Trương Thụy Hải đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần quan tâm, chung tay chia sẻ để giảm nỗi đau do TNGT gây ra, tạo điều kiện, hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân có cuộc sống tốt hơn. Các ban ngành xã cần đẩy mạnh tuyên truyền các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn khi tham giao thông và hậu quả thảm khốc của TNGT. Từ đó xây dựng văn hóa giao thông của người dân, góp phần giảm thiểu TNGT, tránh để xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc, để lại nỗi đau cho người thân, gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Ánh Dương - TTVHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner