Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông
Lượt xem: 146

An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà, chính vì vậy, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong 9 tháng đầu năm 2019 đã được chỉ đạo quyết liệt, xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm. Để giảm thiểu tới mức thấp nhất tỷ lệ tai nạn, thương vong do giao thông gây ra thì cần có sự  phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan ban ngành và toàn thể nhân dân.

Công an huyện Văn Bàn đã xây dựng chuyên đề tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đối với các phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường có nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Tập trung  kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng trên đường quốc lộ, vi phạm về đón trả khách không đúng quy định. Đẩy mạnh kiểm tra, xử lý vi phạm về sử dụng chất ma túy, nồng độ cồn, chất kích thích điều khiển phương tiện tham gia giao t hông.

Tăng cường hoạt động kiểm tra, xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm chở quá tải trọng cho phép và vi phạm kích thước, thành  thùng xe  xếp dỡ hàng hóa. Thực hiện nghiêm việc quản lý, kiểm tra, kiểm soát xử lý vi phạm quy định về vận tải hành khách xóa bỏ “xe dù bến cóc”.

Các lực lượng chức năng phối  hợp các cơ sở giáo dục  rà soát các điều kiện kinh doanh của các đơn vị vận tải có hợp đồng đưa đón học sinh bằng ô tô, xử lý nghiêm các lái xe, chủ xe không tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn.

Hoàng Yến – VP HĐND &UBND

Hoàng Yến – VP HĐND &UBND (ảnh tuấn)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !