Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Bàn
Lượt xem: 317

         Sáng nay, ngày 22/12/2021 lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đại diện các Ban xây dựng Đảng cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng các cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn bàn nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

         Trong 78 năm qua, từ thời chiến đến thời bình, các lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam luôn ngày đêm thực hiện sứ mệnh bảo vệ Nhân dân, vùng biển, vùng trời, vùng đất thiêng liêng của Tổ quốc... Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Bàn luôn thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ “trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”

         Là những chiến sỹ trong thời bình nhưng các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiều nhiệm vụ mới, khó khăn mới và có cả những kẻ thù mới. Kẻ thù ấy có thể không phải là một quốc gia hay một đội quân nào cụ thể, mà kẻ thù trong tình hình mới chính là những thách thức trong thời kỳ phát triển và hội nhập, trong thời kỳ 4.0. Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo hòa bình cho đất nước thì nhiệm vụ của các chiến sỹ trong thời bình là mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Trong thời gian gần đây do dịch bệnh Covid trên địa bàn huyện có diễn biến phức tạp các đồng chí chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện Văn Bàn đã cùng với Đảng bộ huyện, các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn tích cực thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện đúng lời dạy của Bác Hồ là bảo vệ sức khỏe, tính mạng, cuộc sống bình yên của Nhân dân. Với quân số không nhiều nhưng các đồng chí đều thấu triệt tinh thần phát huy toàn bộ sức mạnh chống giặc vô hình.

Đồng Chí Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí Thư Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí chiến sỹ Ban CHQS huyện

         Phát biểu tại cuộc gặp mặt đồng chí Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương tinh thần chiến đấu của các đồng chí chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trên địa bàn nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kịp thời tham mưu, xử lý kịp thời các tình huống, không để bị động, bất ngờ; duy trì và thực hiện nghiêm chế độ trực, SSCĐ. Cùng với đó cần phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, tích cực đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, bảo đảm vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện SSCĐ, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian tới…

Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner