Huyện Văn Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quân sự - Quốc phòng năm 2015
Lượt xem: 160

Ngày 08/01/2016 Huyện Văn Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự - quốc phòng năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự Hội nghị có Đồng chí Phạm Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, Đồng chí Đỗ Văn Duy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn, đại diện 22 đơn vị tự vệ cùng các cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Văn Bàn.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác quân sự - quốc phòng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 do đồng chí Đào Đức Sinh - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự trình bày. Năm 2015, tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, trên địa bàn huyện Văn Bàn  tình hình di dịch cư tự do, phụ nữ bỏ đi khỏi địa phương, tuyên truyền đạo trái pháp luật vẫn còn xảy ra ở một số xã; thời tiết diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến kết quả sản xuất nông nghiệp. Song dưới sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Văn Bàn đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2015 đã được triển khai đồng bộ và toàn diện góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc.

 Hội nghị đã được nghe 09 ý kiến tham luận của đại diện cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn và các đơn vị tự vệ. Các ý kiến đã đánh giá cao kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế, kiến nghị đề nghị tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác quân sự - quốc phòng, đặc biệt là công tác cán bộ và chất lượng công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Toàn Thắng - Bí thư Huyện ủy, đồng chí đánh giá cao kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt mạnh, mặt yếu trong công tác quân sự - quốc phòng. Chỉ đạo các cấp, các ngành phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tạo đà cho phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho 30 tập thể, 139 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh” năm 2015.
  

emoticon           

Lương Loan -Văn phòng UBND huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner