Hội nghị tiếp xúc đối thoại với cán bộ công chức nhân dân xã Làng Giàng
Lượt xem: 267

Vừa qua, Ban thường trực MTTQ huyện. Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với cán bộ, công chức và nhân dân xã Làng Giàng. Đến dự và trực tiếp chỉ đạo hội nghị có Ông Hà Huy Kiệm - Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện. đồng chí Nguyễn Văn Bàn - huyện ủy viên, Trưởng phòng lao động và xã hội huyện.

Tại hội nghị, người dân 3 thôn An 1, Hô Phai và Lập Thành của xã Làng Giàng đã có những ý kiến, kiến nghị: Về lĩnh vực đất đai, lĩnh vực nông thôn mới, giao thông thủy lợi. Nhân dân bức xúc, xe ô tô đậu đỗ trên đường gần trường Tiểu học Làng Giàng điểm rẽ vào khu khai thác Cao Lanh. Gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, học sinh đi học hiện đang chuẩn bị cho khai giảng năm học mới. Nhân dân đề nghị huyện, đội CSGT Công an huyện, có biện pháp ngăn chặn, xử lý đối với tình trạng trên. Nhân dân cũng quan tâm có nhiều ý kiến liên quan đến đất đai tài nguyên môi trường. Trong đó việc cấp quyền sử dụng đất. Theo quy định của nhà nước năm 2008 cho đến năm 2014 có đo đạc và cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đối với vùng nông thôn với giá quy định như hiện nay thì trung bình 1 hộ dân với diện tích 400m2 người dân chi ra tương đương với số tiền hơn 40 triệu đồng  mới được cấp giấy chứng nhận sử dụng đất, gây khó khăn cho nhiều hộ …

Các đồng chí lãnh đạo, phòng ban, chuyên môn của huyện, trả lời trực tiếp những bức xúc của nhân. Đồng thời tiếp thu những ý kiến của nhân dân và có, định hướng chỉ đạo, ngành liên quan, trả lời trực tiếp, bằng văn bản cho nhân dân xã Làng Giàng trong thời gian sớm nhất.  

                                                    Ánh Dương Đài TT-TH Văn Bàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner