Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, tổ chức khám tuyển công dân nhập ngũ
Lượt xem: 183

Để thực hiện tốt các điều kiện cho công tác tuyển quân năm 2016. Hội Đồng nghĩa vụ quân sự huyện Văn Bàn vừa đã tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho hơn 261 thanh niên trên địa bàn huyện.

Tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự lần này là những thanh niên đã qua vòng khám sơ tuyển ở các cụm xã thị trấn trên địa bàn huyện. Có độ tuổi từ 18 đến 25, phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng. Để công tác khám tuyển đảm bảo tính dân chủ, công khai, chất lượng, đúng kế hoạch. Tạo điều kiện cho công dân đến khám tuyển. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Văn Bàn, đã tiến hành khám sàng lọc các bước: Khám chuyên khoa, nội khoa, lấy máu xét nghiệm HIV...

Sau khi kết thúc đợt khám, Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ quân sự huyện sẽ họp để phân loại sức khỏe công dân và tiến hành xác minh, hoàn thiện hồ sơ.  Tiến hành giao chỉ tiêu cho từng xã, thị trấn, chốt quân số, giao hồ sơ cho đơn vị nhận quân chuẩn bị phát lệnh gọi công dân nhập ngũ. Theo kế hoạch trong đợt tuyển quân này, huyện Văn Bàn được giao chỉ tiêu lựa chọn 100 tân binh.

Việc tổ chức Lễ giao nhận quân dự kiến được tiến hành vào ngày 27/2/2016 phấn đấu không để công dân nhập ngũ phải loại trả.

Ánh Dương: Đài TT-TH Văn Bàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner