Công tác phòng cháy, chữa cháy rừng được triển khai thực hiện có hiệu quả trên địa bàn huyện
Lượt xem: 119

       

Năm 2015, UBND huyện tích cực chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý, bảo vệ, phát triển rừng, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện; đã kiện toàn 27 Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng cấp huyện, xã và các chủ rừng gồm 656 thành viên; duy trì 243 Tổ quần chúng bảo vệ rừng với 2.555 người tham gia và 17 Tổ xung kích bảo vể rừng, phòng cháy chữa cháy rừng với 290 người tham gia. Các BCĐ đã tích cức tham mưu cho chính quyền địa phương xây dựng phương án, kế hoạch điều chỉnh bổ sung, quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cho các thành viên BCĐ, bảo đảm chủ động theo phương châm 4 tại chỗ khi có cháy rừng xảy ra.

   Nhằm giúp nâng cao công tác phòng cháy, chữa cháy rừng cho các xã, các đơn vị chủ rừng, tháng 10/2015 UBND huyện chỉ đạo Hạt Kiểm lâm phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện và UBND xã Chiềng Ken tổ chức thành công 01 cuộc luyện tập, diễn tập PCCCR cấp xã tại thôn Thi xã Chiềng Ken đã thu hút được trên 800 lượt người tham gia, tham quan. Kết quả được cấp trên đánh giá đạt loại giỏi.

Nhờ thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện nên trong năm 2015 trên địa bàn huyện không xảy ra cháy rừng.

                                                               

Nguyễn Thị Thơm - VP UBND huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner