Công an xã Võ Lao cấp biển số xe máy cho người dân
Lượt xem: 408

         Bắt đầu từ chiều ngày 25/5/2022, Công an huyện Văn Bàn chính thức triển khai việc cấp đăng ký và bấm biển số xe máy cho người dân tại công an cấp xã. Trong đó đủ điều kiện thực hiện, một số người dân đã đến trụ sở để thực hiện thủ tục đăng ký, cấp biển số xe môtô, xe gắn máy...

         Chủ xe sau khi nộp thuế trước bạ sẽ mang theo giấy tờ tùy thân, giấy tờ nguồn gốc xe, hóa đơn, chứng từ tài chính (biên lai, phiếu thu), lệ phí đăng ký xe máy... đến trụ sở công an xã điền tờ khai.. Sau khi đã hoàn thành các bước nộp lệ phí trước bạ và nộp hồ sơ đăng ký xe, chủ xe sẽ được bấm chọn biển số và giao biển số cùng giấy hẹn lấy đăng ký xe. Ngay trong buổi chiều của ngày đầu tiên triển khai Công an xã Võ Lao đã đăng ký mới 03 xe mô tô.

Lãnh đạo Công an huyện Văn Bàn, dự buổi cấp BKS xe môtô, ngày đầu tiên tại xã Võ Lao

          Anh Trương Văn Cánh - Thôn Lủ xã Võ Lao là một trong những người sở hữu biển số xe máy đầu tiên do công an xã mình cấp. Anh cho biết việc đến xã sẽ di chuyển gần hơn ra huyện và đỡ tập trung đông người hơn tại huyện. Quá trình cấp cũng nhanh gọn, thủ tục đơn giản.

Người dân thực hiện thao tác làm thủ tục cấp biển số xe máy tại Công an xã Võ Lao

         Đội CSGT, Công an huyện Văn Bàn cho biết có 02 xã của huyện là Võ Lao và Minh Lương thực hiện đã bắt đầu triển khai việc cấp đăng ký, biển số xe cho người dân. Đây là các xã mà những năm gần đây nhất có số lượng đăng ký mới tăng cao. Đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, đường truyền và nhân sự. Việc triển khai này nhằm thực hiện đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi đăng ký xe máy.

Ánh Dương, Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner