Công an huyện Văn bàn phá thành công chuyên án mua bán trái phép chất ma túy
Lượt xem: 468

         Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự, trong tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2022. Công an huyện Văn Bàn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Văn Bàn đã triệt phá thành công chuyên án 622M, bắt 2 đối tượng, thu giữ 70,27 gam Heroin.

         Tại thôn 3 Minh Hạ xã Minh Lương huyện Văn Bàn, tổ công tác Công an huyện, bắt quả tang Tòng Văn May, sinh năm 1987, nơi đăng ký thường trú và chỗ ở hiện nay thôn 1 Minh Chiềng xã Minh Lương huyện Văn Bàn, đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Quá trình bắt quả tang May đã tự giác giao nộp cho tổ công tác Công an huyện 1 gói nilon bên trong có chứa chất bột mầu trắng và khai nhận đó là ma túy của May đang chờ bán cho một người đàn ông không quen biết.

Đối tượng Tòng Văn May, cùng tang vật 70,27 gam Heroine

         Công an huyện Văn Bàn đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và thu giữ, niêm phong vật chứng theo quy định.  Ngoài ra quá trình bắt quả tang, tổ công tác còn thu giữ của May 1 chiếc xe máy, 1 điện thoại và số tiền 1.000.000đ đây là số tiền người đàn ông không quen biết đưa trước cho May để mua ma túy.

Đối tượng, Giàng A Hồng tại cơ quan điều tra công an huyện Văn Bàn

         Tiếp tục đấu tranh mở rộng chuyên án Công an huyện Văn Bàn tiếp tục bắt giữ  đối tượng Giàng A Hồng sinh năm 1985, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thôn Phù Lá Ngài xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Tại cơ quan điều tra Công an huyện Văn Bàn, Hồng đã khai nhận mua số ma túy trên cho May, để May đem đi bán và hứa trả thù lao cho Hồng 1.000.000 đồng, sau khi bán được ma túy.

Ánh Dương, TTVHTT-TT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner