Các xã, thị trấn của huyện Văn Bàn tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2016
Lượt xem: 117

Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho công tác tuyển quân Năm 2016, trong thời gian  từ ngày 18 đến 24/11/2015, huyện Văn Bàn đang tích cực triển khai công tác khám tuyển để lựa chọn ra những thanh niên đủ điều kiện lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

        Trong 5 ngày tại Bệnh Viện Đa Khoa huyện Văn Bàn, Hội đồng nghĩa vụ quân sự của 5 xã, gồm: Hòa Mạc, Làng Giàng, Khánh Yên Thượng, Tân An, Tân Thượng và thị trấn Khánh Yên cùng các cơ quan có thanh niên được nhận lệnh khám tuyến nghĩa vụ quân sự năm 2016. Đã tiến hành khám sức khỏe đúng quy trình, có sự chỉ đạo, giám sát trực tiếp của Ban CHQS huyện, đại diện chính quyền địa phương tham gia khám tuyển 137 nam thanh niên. Trước đó Ban chỉ huy quân sự các xã  và các cơ quan, cũng như các xã khác trong huyện đã tiến hành kiểm tra, xét duyệt công dân trong độ tuổi nhập ngũ theo đúng trình tự thủ tục, đảm bảo công bằng, chính xác, đúng đối tượng. Những thanh niên đảm bảo các điều kiện về độ tuổi, có lý lịch rõ ràng, có sức khỏe, ý thức tổ chức kỷ luật tốt sẽ được Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn lựa chọn để tham gia khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự tại huyện trong thời gian tới.

Sau đợt khám sơ tuyển tại xã thị trấn, Ban chỉ huy quân sự huyện và các cơ quan chuyên môn sẽ tổ chức khám đợt 2 cho các thanh niên của 23/23 xã thị trấn của huyện Văn Bàn. Theo kế hoạch trong đợt tuyển quân năm 2016 huyện sẽ tuyển chọn 120 thanh niên đảm bảo các điều kiện được lựa chọn để lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Trong quá trình khám tuyển, Ban chỉ huy quân sự huyện, các xã, thị trấn luôn theo dõi chặt chẽ. Đảm bảo không để xãy ra sai sót, công tác khám tuyển diễn ra nghiêm túc, đúng các bước quy định.

Ánh Dương: Đài TT-TH Văn Bàn.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner